Kính chào Quý khách hàng!

 

Cám ơn Quý khách hàng đã ghé mua sắm thiết bị nhà bếp, đồ gia dụng, thiết bị phòng tắm tại Bếp 365 chi nhánh Đồng Nai. Để Quý khách hàng có những trải nghiệm mua sắm tiện lợi, nhanh chóng và linh hoạt, Bep365 xin được giới thiệu CÁC HÌNH THỨC THANH TOÁN khi mua sản phẩm tại Bếp 365 Đồng Nai.

1. Hình thức thanh toán bằng tiền mặt

 – Trả tiền mặt chỉ áp dụng đối với những khu vực chúng tôi hỗ trợ giao nhận miễn phí ( xem tại: chính sách vận chuyển) hoặc trả tiền mua hàng trực tiếp tại các Showroom thuộc hệ thống Bếp 365.

Thông tin cửa hàng Bếp 365 chi nhánh Đồng Nai:

  • 452 Nguyễn Ái Quốc, Tân Tiến, TP. Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Hotline: 0938 643 797
  • Website: bep365dongnai.vn – Thuộc hệ thống website: bep365.vn

Quý khách có trách nhiệm thanh toán đầy đủ toàn bộ giá trị đơn hàng cho Nhân viên giao nhận hoặc Nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng của chúng tôi ngay khi hoàn tất kiểm tra hàng hóa và nhận hóa đơn thanh toán. Quý khách thanh toán đúng số tiền trên hóa đơn đã ghi, nếu có bất cứ thắc mắc nào quý khách gọi lại cho chúng tôi để được thông tin cụ thể hơn.

2. Thanh toán bằng thẻ ATM, thẻ MasterCard, thẻ Visa trên máy Pos ở showroom

  • Áp dụng đối với khách hàng thanh toán mua hàng trực tiếp tại cửa hàng
  • Khách hàng đưa thẻ cho nhân viên tư vấn bán hàng để thực hiện thanh toán qua máy POS.
  • Khách hàng nhập mã PIN (đối với thẻ ATM) hoặc ký tên xác nhận giao dịch (đối với thẻ quốc tế).
  • Sau khi giao dịch thành công, khách hàng nhận lại thẻ và biên lai thanh toán.

3. Hình thức thanh toán chuyển khoản

*Trường hợp thanh toán chuyển khoản/chuyển tiền vào số tài khoản

  • Áp dụng cho khách hàng ngoài khu vực hỗ trợ giao nhận miễn phí và khách hàng có nhu cầu sử dụng phương thức thanh toán này.

Thông tin chuyển khoản: 

  • Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Hoàng Cương
  • Số tài khoản: 333355998888
  • Tại: Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (ACB) chi nhánh Đông Đô, Hà Nội

Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về sai sót trong quá trình chuyển khoản hoặc chuyển khoản sai thông tin, quý khách phải làm việc với ngân hàng để được xử lý ổn thỏa, chỉ khi nào tiền được chuyển đến tài khoản của chúng tôi, chúng tôi sẽ xác nhận với quý khách. Trong một số tình huống quý khách có thể nhờ phía ngân hàng mà quý khách thực hiện giao dịch hoặc ngân hàng của chúng tôi sử dụng để kiểm tra đối chứng cần thiết.

3. Lưu ý

Trong trường hợp có sự thay đổi về tài khoản thanh toán, Chúng tôi sẽ thông báo lại quý khách hàng bằng văn bản chính thức.
 
Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp, vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua Hotline trực tuyến 24/7 để được nhân viên hỗ trợ nhanh chóng!
 
Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng Bếp 365.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
Zalo chat
Messenger
Cửa hàng