(Áp dụng từ ngày 1/6/2024)

Trong quá trình Khách hàng phát sinh truy cập, giao dịch tại website và cửa hàng của Bếp 365 chi nhánh Đồng Nai, chúng tôi có thể thu thập một số dữ liệu cá nhân của Quý khách hàng theo các điều khoản được ghi cụ thể dưới đây.

Bếp 365 Đồng Nai luôn tôn trọng và bảo vệ quyền riêng tư của khách hàng bằng chính sách này và khuyến khích khách hàng đọc toàn bộ nội dung chính sách để hiểu hơn và yên tâm hơn khi mua sắm.

1. Phạm vi dữ liệu thông tin cá nhân thu thập

1.1. Phát sinh truy cập tại website Bep365dongnai.vn

Trường hợp khách hàng truy cập website, hệ thống sẽ thu thập các thông tin bao gồm: địa chỉ IP, loại trình duyệt Web (Browser), quốc gia, ngôn ngữ sử dụng, thời gian và những địa chỉ mà Browser truy xuất đến.

Ngoài ra, Hệ thống cũng có thể thu thập thông tin về số lần ghé thăm, bao gồm trang Quý khách hàng xem, số liên kết mà khách hàng click vào và những thông tin liên quan khi kết nối với website.

1.2. Phát sinh giao dịch mua hàng, tạo đơn hàng, bình luận đánh giá, liên hệ tại Website và cửa hàng

Trong trường hợp này, Quý khách hàng sẽ được yêu cầu đề lại một số thông tin cho chúng tôi bao gồm: Họ tên, Email, số điện thoại, địa chỉ và một số dữ liệu khác không bắt buộc. Mọi thông tin của Quý khác hàng khai báo phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp, Bếp 365 Đồng Nai không chịu trách nhiệm trong trường hợp thông tin khai báo cung cấp không chính xác.

 

2. Mục đích thu thập thông tin cá nhân

2.1. Cung cấp dịch vụ và hỗ trợ khách hàng:

  • Xử lý đơn hàng, thanh toán và giao hàng.
  • Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng.
  • Cá nhân hóa trải nghiệm mua sắm, đề xuất sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

2.2. Phân tích và cải thiện hoạt động kinh doanh:

  • Phân tích hành vi mua sắm của khách hàng để cải thiện website và dịch vụ.
  • Phát triển các chương trình khuyến mãi và tiếp thị phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
  • Nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh.

2.3. Tuân thủ pháp luật:

  • Lưu trữ thông tin giao dịch để tuân thủ các quy định của pháp luật.
  • Hỗ trợ các cơ quan chức năng khi cần thiết.

2.4. Bảo mật thông tin cá nhân:

Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng theo đúng quy định của pháp luật.

2.5. Một số mục đích khác:

  • Gửi thông tin về các chương trình khuyến mãi, sự kiện và sản phẩm mới.
  • Tiến hành khảo sát thị trường.
  • Cải thiện hệ thống bảo mật của website.

 

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của Khách hàng sẽ được chúng tôi bảo mật, lưu trữ trên máy chủ của Bếp 365 Đồng Nai. Dữ liệu sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu xóa từ Khách hàng, trừ một số trường hợp pháp luật không cho phép xóa.

 

4. Các bên có thể được tiếp cận với dữ liệu thông tin cá nhân

Bếp 365 Đồng Nai cam kết bảo mật tuyệt đối dữ liệu cá nhân theo Chính Sách này và chỉ được chia sẻ cho các Bên dưới đây nhằm phục vụ các mục đích nêu tại mục 2:

– Các đối tác giao hàng, viễn thông, cung cấp dịch vụ tin nhắn qua internet, đối tác là công ty đang thực hiện chương trình khuyến mại hợp tác tại từng thời điểm nhằm thực hiện các công việc theo phạm vi nêu tại mục 2.

– Công ty liên kết của hệ thống Bếp 365.

– Luật sư, cố vấn, đơn vị kiểm toán của Bếp 365.

– Bên xử lý dữ liệu cá nhân cho Bếp 365 theo Hợp đồng cung cấp dịch vụ tại từng thời điểm.

– Các bên thứ ba khác nếu được sự đồng ý của Quý Khách hàng tại từng thời điểm.

 

5. Cách thức xử lý dữ liệu cá nhân

Dữ liệu cá nhân của Quý Khách hàng được thu thập thông qua hoạt động của Khách hàng trên Hệ Thống sẽ được lưu trữ tại hệ thống của bên thứ ba và bảo đảm an toàn dưới sự quản lý của Bếp 365.

 

6. Quyền của Khách Hàng đối với Dữ liệu cá nhân

Khách Hàng có đầy đủ các quyền theo quy định của pháp luật đối với Dữ liệu cá nhân của mình bao gồm:

– Khách hàng có quyền truy cập, sửa đổi, xóa, hạn chế xử lý và phản đổi xử lý dữ liệu cá nhân trong một số trường hợp. Ngoài ra, khách hàng có quyền yêu cầu cung cấp dữ liệu cá nhân của mình cho đơn vị thứ ba được khách hàng chỉ định. – Mọi quyền của khách hàng đối với dữ liệu cá nhân sẽ được xử lý dưới các hình thức sau:

+ Đăng nhập vào trang quản lý thông tin Khách hàng tại website Bep365dongnai.vn, tự chỉnh sửa lại hoặc xóa thông tin của Khách hàng.

+ Gọi điện thoại đến hotline 0938 643 797, chúng tôi sẽ hỗ trợ điều chỉnh thông tin hoặc tiến hành xóa thông tin nếu có cơ sở xác định Dữ liệu cá nhân mà Khách Hàng cung cấp hoặc yêu cầu chỉnh sửa/xóa là chính xác.

+ Để lại bình luận hoặc gửi góp ý trực tiếp từ Hệ Thống, chúng tôi sẽ kiểm tra thông tin và liên lạc lại với Quý Khách Hàng để xác nhận thông tin và chỉnh sửa/xóa thông tin Khách Hàng khi các thông tin đã được xác minh đầy đủ và chính xác.

+ Gửi thông tin yêu cầu của Quý khách hàng qua email hotro@bep365.vn , sau khi nhận được, chúng tôi sẽ xác nhận lại với Quý khách hàng và thực hiện theo yêu cầu khi thông tin được xác minh đầy đủ và chính xác.

 

7. Những khả năng xảy ra không mong muốn khi xử lý Dữ liệu cá nhân:

– Dữ liệu cá nhân bị lộ cho các chủ thể khác mà chưa được sự đồng ý của Khách hàng, hoặc bên thứ ba có thể tiếp cận thông tin và sử dụng vào mục đích khác mà chưa có sự đồng ý của Khách hàng. – Những trường hợp xảy ra mà Bếp 365 Đồng Nai không thể lường trước được do các nguyên nhân khác.

 

8. Điều khoản chung

Bếp 365 Đồng Nai có quyền chỉnh sửa, cập nhật Chính Sách này vào bất kỳ thời điểm nào khi cần thiết, bản cập nhật sẽ được công bố trên website và sẽ được ghi ngày để Khách Hàng nhận biết được bản mới nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
Zalo chat
Messenger
Cửa hàng